XU HƯỚNG THỜI TRANG TRẺ EM 2020

Thế giới thời trang là một thế hệ mới và đang có sự đột phá với phong cách trẻ trung, xinh xắn và tinh tế. Chính vì thế thời trang trẻ em đang trở nên lớn mạnh và thu hút sự quan tâm của các nhà “mốt” , các nhà sản xuất và nhất là các bậc cha mẹ.

Để có thể chọn một bộ đồ phù hợp cho trẻ, thì các bậc cha mẹ nên tìm hiểu xu hướng thời trang trẻ em năm 2020 có những gì hot để cập nhập và mua sắm cho trẻ ngay nhé!

Thời trang cho các bé gái

1. Đầm công chúa


Nói đến thời trang bé gái, thì thật thiếu sót nếu không nhắc đến các kiểu đầm công chúa. Đầm công chúa không còn đơn điệu với những kiểu dáng dài chấm đất mà trong xu hướng năm nay, những kiểu đầm công chúa có cách điệu là dáng ngắn hơn, nhưng vẫn đảm bảo lộng lẫy và bồng bềnh cho con gái nhỏ của bạn.

2. Đầm vải nhung

Không hẳn là xu hướng thời trang trẻ em mới mẻ gì, nhưng chất liệu vải nhung vẫn chưa dùng lại sức hút của mình. Các bộ trang phục được làm từ chất liệu vải nhung vừa mang đến sự thanh lịch, sang trọng, tinh tế rất thích hợp để các bé tham gia tiệc tùng. 

Để tránh cho bé sẽ bị già đi, mẹ nên ưu tiên chọn những kiểu đầm có màu sắc tươi sáng và kiểu dáng đáng yêu cho con mình.

3. Áo thun dáng rộng

Những chiếc áo thun dáng rộng với họa tiết trong các bộ phim hoạt hình, siêu anh hùng,…vẫn chứng tỏ được độ “hot” của mình khi được nhắc đến trong xu hướng thời trang trẻ em 2020 năm nay. 

Áo thun này còn có một ưu điểm, là giúp bé thoải mái chạy nhảy và chơi đùa một cách thoải mái. Ngoài ra, thì áo thun oversized còn có thể phối cùng quần skinny jeans, chân váy, quần short,… đều vô cùng phù hợp.

4. Áo hoodie

Những kiểu áo dáng rộng và có nón khỏe khoắn này đặc biệt phù hợp cho những ngày thời tiết se lạnh. Cũng giống như áo thun trên, thì áo hoodie này mẹ cũng có thể tùy thích phối đồ cho bé gái nhà mình.

5. Quần ống rộng thoải mái

Những chiếc quần cullotes ống rộng không chỉ “hớp hồn” các bạn gái trong thời trang người lớn mà cũng xuất hiện trong thời trang trẻ em. Chiếc quần này cũng là kiểu thời trang bé gái “hot” của năm mà phụ huynh không nên bỏ qua.

Thời trang cho các bé trai

1. Áo thun, quần jean

Bộ đôi kinh điển này không thể nào bỏ qua trong xu hướng thời trang trẻ em 2020 năm nay. 

Những chiếc áo thun từ đơn giản đến đáng yêu với nhiều họa tiết khác nhau, chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bé con nhà mình. Áo thun ngoài quần jeans bố mẹ có thể chọn những chiếc quần short chất liệu kaki dễ chịu và thoải mái hơn cho trẻ.

2. Áo sơ mi màu pastel

Những gam màu pastel không chỉ phù hợp với các bé gái, mà bé trai mặc vào cũng cực kỳ ấn tượng đấy. Chính vì thế, để tạo một diện mạo khác cho bé trai nhà mình, bố mẹ có thể thử ngay với các kiểu áo sơ mi màu pastel.

3. Áo khoác bomber

Thời trang áo khoác bomber mang đậm phong cách retro và cá tính. Những chiếc áo khoác hẳn là “item” không thể thiếu trong tủ đồ của bé trai. Áo khoác không chỉ giúp che nắng, giữ ấm mà còn tạo cho “set đồ” của con bạn thêm phần cuốn hút và cá tính hơn.

Xu hướng lựa chọn chất liệu, kiểu dáng và màu sắc cho trẻ 2020

Chất liệu

Đối với thời trang cho bé không chỉ kiểu dáng và mẫu mã được quan tâm mà chất liệu sử dụng trang phục cho bé cũng là yếu tố khá quan trọng. Chất liệu ưu tiên sử dụng là chất liệu có độ mềm mại, co giãn và thấm hút tốt mồ hôi, giúp bé thoải mái vận động mà không gây cảm giác khó chịu.

Từ đó, các nhà thiết kế cũng rất quan tâm đến lựa chọn chất liệu sử dụng, đa số các trang phục cho bé đều sử dụng vải cotton, lụa, vải mềm với mong muốn bảo vệ làn da nhạy cảm của bé và cũng giúp bé dễ chịu khi mặc đồ hơn.

Kiểu dáng

Xu hướng thời trang trẻ em năm nay, có nhiều sự đột phá cả về kiểu dáng và màu sắc. Để có thể đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng, các nhà thiết kế có nhiều nét sáng tạo hơn với nhiều điểm nhấn, phá cách hơn, tuy đơn giản nhưng vẫn đảm bảo thu hút.

Tuy nhiên, cho dù là kiểu dáng và thiết kế ra sao thì vẫn đưa tiêu chí thoải mái lên hàng đầu, để đảm bảo cho con có được những phút giây thư giãn và dễ chịu nhất.

Hoạ tiết, màu sắc

Họa tiết cho năm 2020 có nhiều sự lựa chọn, từ những bộ quần áo, váy họa tiết đơn giản, hay hình khối dễ thương đến những họa tiết cá tính hơn như da báo, ren hình hoa văn, caro cho các bé trai, đặc biệt họa tiết mùa hè được yêu thích nhất đó là hoa lá tạo cảm giác thư thái, mát mẻ… 

Màu sắc trang phục cũng phong phú và đa dạng hơn, ngoài những màu sắc tươi sáng bắt mắt như trắng, xanh, hồng, đỏ, cam…thì những bộ trang phục với các tông màu trầm như đen, xám, nâu…cũng được rất nhiều người lựa chọn. Mẹ hãy lựa chọn màu sắc dựa trên làn da của bé để đạt hiệu quả tối đa của trang phục 

Qua những gợi ý về xu thế thời trang cho bé năm 2020 mà chúng tôi vừa giới thiệu ở trên sẽ giúp phụ huynh lựa chọn trang phục thích hợp nhất cho bé, vừa phong cách cá tính mà vẫn rất thoải mái, dễ chịu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ 

  • Hiệu Vải Quỳnh Phương 
  • Địa chỉ: 144A, Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, Thành Phố Vũng Tàu. 
  • Phone: 0918 580 865 
  • Email: Tranthinga0865@gmail.com
  • Websitevaiquynhphuong.com


trong Tin Tức
CÁCH CHỌN VẢI ÁO DÀI CHO HỌC SINH