VẢI KATE MỸ MAY ĐỒ ĐI CHÙA

Những bộ quần áo đi chùa dành cho các phật tử, tưởng chừng như rất đơn điệu nhưng rất đa dạng về màu sắc lẫn kiểu dáng. Các loại vải may quần áo lam đi chùa cũng rất phong phú. Thế nhưng sự đa dạng đó có thể khiến cho bạn phải rất khó khăn trong việc chọn lựa vải. Vậy nên hãy để Vải Quỳnh Phương chỉ cho bạn một loại vải mịn, dày, mỏng vừa phải rất phù hợp dành để may áo đi chùa đó là vải Kate Mỹ chất lượng cao. Bạn thấy đấy rất nhiều người có nhu cầu họ chọn loại vải Kate Mỹ chất lượng tốt để may bộ đồ đi chùa để cảm thấy thư thản, thoải mái hơn.

Vậy điều gì đã làm cho loại vải Kate Mỹ này được mọi người ưu ái đến vậy? Để bạn hiểu biết thêm về loại vải này hãy cùng Vải Quỳnh Phương tìm hiểu nhé!

Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua vải Kate Mỹ

  • Bề mặt phẳng mịn, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, thành phẩm có nét đẹp thẩm mỹ cao. 
  • Chất liệu có độ thấm hút mồ hôi rất tốt, không gây kích ứng với da nhạy cảm, hoàn toàn phù hợp với khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam. 
  • Vải ít nhăn, đứng form, giúp tiết kiệm thời, công sức, chi phí cho việc giặt là, hạn chế vết nhăn ở những vị trí như khuỷu tay, vạt áo,… 
  • Chất lượng sản phẩm cao cấp nhưng giá thành thì vô cùng hợp lý.

Một trong những ưu thế đó là Kate Mỹ đem lại sự thoải mái cho tất cả mọi người. Với da nhạy cảm Kate Mỹ là lựa chọn đầy thông minh.

Bên cạnh đó Kate Mỹ có 35% PE giúp cho vải luôn thẳng. Nếu bạn giặt áo bằng máy giặt hay giặt tay thì khi áo khô nhanh và thẳng thóm, bạn chỉ cần ủi nhẹ qua là áo của bạn được thẳng rồi. Tiết kiệm được thời gian và công sức cũng như tiền bạc cho bạn. Điều thú vị là khi bạn mặc được may từ Kate Mỹ khi đi chùa, bạn vận động, tại những vị trí chỗ khuỷu tay, nách, vạt áo, những vị trí khiến áo hay nhăn nhúm đó giờ đây không còn là vấn đề đáng lo ngại nữa

CÁCH PHÂN BIỆT VẢI KATE MỸ VÀ KATE THƯỜNG

Bề mặt – Độ sáng của vải:

Khi sờ lên bề mặt vải, thì sẽ cảm nhận Kate thường có bề mặt có bề mặt mịn hơn so với bề mặt ráp nhẹ của Kate Mỹ

Khi quan sát kỹ hơn trên bề mặt vải, thì sẽ thấy những ánh bóng trên vải Kate Mỹ ở mức độ vừa phải với những vạch bóng nhỏ, trong khi vải Kate thường có độ sáng nhỉnh hơn một chút. Các đường sợi của Kate thường cũng khó nhìn thấy hơn so với Kate Mỹ.

Độ nhăn của vải:

Vải Kate Mỹ có độ nhăn nhẹ.

Để phân biệt và thấy được sự khác nhau giữa 2 loại vải, chúng ta chỉ cần vò nhẹ, vải Kate Mỹ sẽ hơi nhăn một chút do có hàm lượng cotton cao hơn, còn vải Kate thường là hoàn toàn khó nhăn.

Bảng màu vải :

Bảng màu của Kate Mỹ ít màu hơn Kate thường

Biên vải:

Vải Kate Mỹ ở biên vải, trong khi đó Kate thường sẽ không có biên chữ trên vải.

Giá thành:

Giá thành của vải Kate Mỹ luôn cao hơn so với áo sơ mi vải Kate thường, do những đặc tính vải Kate Mỹ có phần nổi trội hơn, chất lượng cũng tốt hơn so với Kate thường.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua vải để may đồ đi chùa thì hãy liên hệ ngay với Vải Quỳnh Phương của chúng tôi, tại đây chúng tôi có rất nhiều loại vải khác nhau phù hợp với nhu cầu may mặc của bạn, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng về sản phẩm của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ 

  • Hiệu Vải Quỳnh Phương 
  • Địa chỉ: 144A, Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, Thành Phố Vũng Tàu. 
  • Phone: 0918 580 865 
  • Email: Tranthinga0865@gmail.com
  • Websitevaiquynhphuong.com





trong Tin Tức
TỔNG HỢP VẢI MAY VÁY ĐẦM ĐẸP 2020