NHỮNG LOẠI VẢI MAY ÁO SƠ MI HIỆN NAY

Một chiếc áo sơ mi đẹp sẽ mang lại cho bạn sự tự tin, thoải mái để thể hiện bản thân. Nhưng để lựa chọn được các loại vải may áo sơ mi phù hợp bạn nên tham khảo một vài loại vải may áo sơ mi dưới đây!

Ai cũng biết rằng một chiếc áo sơ mi đẹp sẽ làm cho bạn cảm thấy vô cùng tự tin và thoải mái thể hiện cá tính của bạn thân. Nhưng để lựa chọn cho mình được một chiếc áo sơ mi đẹp thì vô cùng khó khăn.

Điều đó sẽ phụ thuộc rất nhiều vào việc lựa chọn loại vải sao cho thích hợp nhất. Hôm nay Vải Quỳnh Phương chúng tôi sẽ mách cho bạn biết về thông tin về các loại vải may áo nam, nữ phổ biến để bạn có thể lựa cho mình một chiếc áo sơ mi phù hợp nhất.

Vải Kaki

Vải Kaki có nguồn gốc từ giữa thế kỉ thứ 19 tại Ấn Độ, cho đến nay vải Kaki đã được sử dụng rộng khắp trên thế giới, trong ngành may mặc, cụ thể áp dụng phổ biến nhất khi may áo sơ mi từ áo sơ mi công sở, áo sơ mi bảo hộ,… 

Trên thị trường có rất nhiều các loại vải Kaki khác nhau tuy nhiên về cơ bản, vải Kaki được chia làm các loại chính như sau: 

Kaki thun: đây là loại vải Kaki có chất liệu thun tương đối dày tuy nhiên vẫn tạo được sự thoải mái cho người mặc. Kaki thun thích hợp để may váy, đầm công sở nữ. 

Kaki không thun: đây là loại vải có độ cứng cao, ít nhăn, thích hợp may đồ bảo hộ hay quần tây công sở. 

Kaki Polyester: đây là loại vải có nguồn gốc từ sợi tổng hợp, đặc tính của vải này là chúng thấm hút rất kém, ít nhăn, ít co giãn khi giặt. 

Kaki Cotton: đây là loại vải được dệt từ các sợi bông tự nhiên, có khả năng thấm hút rất tốt, khi mặc mang lại cảm giác dễ chịu, thông thoáng. Vải Kaki cotton không chỉ thích hợp may áo sở mi mà chúng còn sử dụng khá rộng rãi khi may váy, quần cho nữ. 

Bởi sự đa dạng cũng như ưu điểm của nó mà vải Kaki rất hay được mọi người sử dụng để may áo sơ mi công sở.

Vải Kate

Vải Kate Mỹ

Vải Kate Mỹ là loại vải được rất nhiều Khách hàng lựa chọn để đặt may áo sơ mi. Bởi khả năng hút ẩm cực cao, bay hơi nhanh đem lại cho bạn một cảm giác dễ chịu, thoải mái trong những ngày hè oi bức.

Vải Kate Mỹ là loại vải may áo sơ mi không nhăn có chất lượng cao trên thị trường. Mặc dù giá thành cao nhưng chất lượng của loại vải Kate Mỹ không thể phủ nhận được. 

Do có sự kết hợp của sợi bông tự nhiên nên vải Kate Mỹ cũng được thừa hưởng sự mịn màng, dịu nhẹ, co giãn dễ dàng từ sợi bông. Nên vải Kate là loại vải sơ mi không nhăn. Cho dù bạn có giặt ủi như thế nào đi nữa thì với chất vải đặc biệt của vải Kate Mỹ chiếc áo sơ mi vẫn không nhăn.

Vải Kate Mỹ là loại vải mới hiện đại nên có rất nhiều màu sắc. Nhờ vậy mà vải Kate Mỹ đang rất thịnh hành trên thị trường thời trang áo sơ mi.

Vải Kate Ý

Khác với vải Kate Mỹ, vải Kate Ý có độ dày của sợi dệt dày hơn các loại vải Kate khác. Không những thế Kate Ý còn có khả năng thấm hút, thoáng khí tốt hơn Kate Mỹ nên đây cũng là loại vải may áo sơ mi vô cùng tốt, nhưng vấn để ở giá của loại vải may áo sơ mi này không hề thấp một chút nào. 

Bởi với chất lượng và thương hiệu của vải Kate Ý bạn cũng thể nhận thấy được điều đó đúng không? Thường thì vải này sẽ được sử dụng để may áo sơ mi nam trong các dịp tham dự những cuộc hẹn, cuộc họp quan trọng.

Vải Ford (Kate Ford)

Có thể chiếc áo bạn đang mặc được may từ vải Ford (Kate Ford). Chắc các bạn cũng không để ý tới nhưng vải Ford là loại vải áo sơ mi hay được sử dụng để may áo sở nhất.

Bởi vì ngoài những tính năng như hút ẩm, nhẹ, thoáng khí ra thì vải Ford còn là một trong những loại vải may áo sơ mi không nhăn có giá thành hợp lí.

Vải Ford rất được ưa chuộng trên thị trường bởi tính phổ thông của loại vải này.

Vải Poplin

Thật là thiếu sót nếu nói đến vải may áo sơ mi mà không nhắc đến vải Poplin. Đây là một loại vải may áo sơ mi trơn, mịn, mềm và đặc biệt không nhăn.

Vải Dệt Dobby

Cũng như vải Linen thì vải dệt Dobby cũng là một chất liệu mỏng, mềm, mịn và rất phù hợp để mặc vào mùa hè. 

Để tạo nên loại vải may áo sơ mi này người sản xuất sẽ sử dụng một máy cơ học đặc biệt giúp thay đổi kích thước của sợi và đan xen chúng theo mẫu đã thiết kế từ trước. Nhờ vào cách dệt này mà vải dệt Dobby thường mịn và có chất lượng rất tốt.

Vải Ren

Loại vải này thường được sử dụng trong việc may váy đầm cho nữ. Nhưng ngày nay vải ren còn được ứng dụng rất phổ biến để làm vải may áo sơ mi của những người phụ nữ hiện đại. 

Những tấm vải voan được dệt bởi sự đan xen những sợi vải có cùng kích thước và được xoắn nhẹ theo nên vải có thể dịch chuyển theo các hướng khác nhau. 

Ai cũng biết rằng vải lụa là một loại vải cao cấp từ xưa đến nay. Từ những sợi tơ tằm được sau khi dệt sẽ trở thành những tấm vải lụa vô cùng đẹp. 

Do được đan dệt từ những sợi tơ chắc chắn và vô cùng công phu nên lụa có được độ bền, cách nhiệt cao nhất trong tất cả các loại vải may áo sơ mi kể trên. 

Bài viết trên đây đã tổng hợp các loại vải may áo sơ mi đẹp hi vọng sẽ giúp bạn dễ dàng có được trong tủ đồ một chiếc áo sơ mi để bạn luôn sẵn sàng tự tin thể hiện phong cách thời trang của chính mình.

Nguồn: dongphuckimvang.vn


THÔNG TIN LIÊN HỆ 

  • Hiệu Vải Quỳnh Phương 
  • Địa chỉ: 144A, Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, Thành Phố Vũng Tàu. 
  • Phone: 0918 580 865 
  • Email: Tranthinga0865@gmail.com
  • Websitevaiquynhphuong.com


trong Tin Tức
XU HƯỚNG THỜI TRANG TRẺ EM 2020