LỤA HÀ ĐÔNG

Vải lụa Hà Đông là một thương hiệu vải lụa tơ tằm nổi tiếng của làng Van Phúc hay còn gọi là làng lụa Hà Đông. Sản phẩm lụa tại Hà Đông được dệt hoàn toàn từ 100% sợi tơ tự nhiên, vừa óng ánh vừa mềm mại, mịn màng vừa hút được ẩm và cách nhiệt rất tốt. Chính vì vậy mà lua Hà Đông trở thành thương hiệu lụa nổi tiếng vươn tầm thế giới.

Danh tiếng lụa Hà Đông ngày càng vươn tầm thế giới khi lần đầu tiên được giới thiệu ở hội chợ Marseille và được người Pháp đánh giá cao về độ tinh xảo của một sản phẩm phục vụ nhu cầu thường ngày của người Đông Dương bấy giờ. Mãi cho đến tận năm 1958, lụa Hà Đông lại một lần nữa vinh dự được xuất sang các nước Đông Âu và nhận được sự ưu ái, ưa chuộng. Đến ngày nay, những tấm lụa này đã đi qua không biết bao nhiêu quốc gia trên thế giới và là một trong những món quà quý cho du khách khi đến với Việt Nam.

Lụa Hà Đông là lụa tơ tằm tự nhiên nhẹ, mịn màng, hút được ẩm và cách nhiệt. Sợi tơ cũng rất bóng, bắt sáng và không bị dính vào da kể cả khi trời lạnh. Đặc biệt là mặc mùa hè thì thoáng mát, vào mùa đông thì ấm. Bền màu theo thời gian, bề mặt khô thoáng và không bị rạn đường may. Ngoài ra, lụa có đặc tính rất riêng là mặc dù lụa rất dễ tạo thành nếp gấp nhưng chỉ cần treo lên một thời gian thì sẽ tự nhiên thẳng mà không cần phải ủi. Vì những đặc tính đó mà vải lụa được ứng dụng rất nhiều trong đời sống hằng ngày.

Ngoài ứng dụng trong may mặc vải lụa còn được ứng dụng rất rộng rãi vào đời sống hằng ngày, được sử dụng làm túi lụa, khăn trải bàn, chăn ga gối nệm,… tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng và tăng thêm nét sang trọng cho không gian gia đình.

Bạn đang muốn mua vải Lụa Hà Đông hay các loại vải khác chất lượng tốt thì tại đây Hiệu Vải Quỳnh Phương chúng tôi có bán vải lụa Hà Đông cao cấp, các loại vải lụa đẹp, uy tín, giá cả thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ 

  • Hiệu Vải Quỳnh Phương 
  • Địa chỉ: 144A, Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, Thành Phố Vũng Tàu. 
  • Phone: 0918 580 865 
  • Email: Tranthinga0865@gmail.com
  • Websitevaiquynhphuong.com


trong Tin Tức
VẢI ÁO DÀI TOÀN THỊNH