LỤA BẢO LỘC

Lụa Bảo Lộc ai cũng đã từng nghe qua khi mua vải nhưng lại là cái tên không mấy xa lạ đối với những người kinh doanh vải lụa. Là một trong những công ty hàng đầu của ngành trồng dâu nuôi tằm, dệt may các mặt hàng thời trang và xuất khẩu cho ra những dải vải lụa tơ tằm cao cấp.

Với thương hiệu Lụa Bảo Lộc, các sản phẩm của Lụa Bảo Lộc đã được rất nhiều thị trường trong nước và thế giới săn đón, sử dụng ưa chuộng như Nhật, Hàn Quốc, Nga, Pakistan, Bỉ, Anh, úc, Đan Mạch, Canada, Tây Ban Nha. Đặc biệt là bốn kinh đô thời trang nổi tiếng của thế giới là Paris, London, Milano và New York.

Lụa Bảo Lộc rất quan tâm đến thời trang. Với họ ngành thời trang là một phần quan trọng của cuộc sống, họ đã cho ra những loại vải thời trang thông thường, những loại vải lụa thời trang mang lại vẻ đẹp lộng lẫy hay giúp thêm phần tự tin giao tiếp trong các buổi họp, sự kiện và tôn vinh lên vẻ đẹp quí phái của người phụ nữ. Đặc biệt, Lụa Bảo Lộc luôn mang lại những cảm giác ấm về mùa đông và mát về mua hè cho người mặc và hàng ngàn màu sắc, mẫu áo cho bạn.

Bạn đang muốn tìm một địa điểm bán Lụa Bảo Lộc tốt hay những loại vải khác chất lượng cao, giá thành hợp lí trong tầm sử dụng may mặc của bạn. Thì tại đây Hiệu Vải Quỳnh Phương của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn loại vải lụa phù hợp ưng ý của bạn, sẵn sàng nhiệt tình tư vấn sản phẩm cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ 

  • Hiệu Vải Quỳnh Phương 
  • Địa chỉ: 144A, Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, Thành Phố Vũng Tàu. 
  • Phone: 0918 580 865 
  • Email: Tranthinga0865@gmail.com
  • Websitevaiquynhphuong.com


trong Tin Tức
LỤA HÀ ĐÔNG