Chất Liệu Vải Phù Hợp Cho Trang Phục Mùa Xuân

1. Chất liệu Cotton

Chất liệu làm từ sợi cotton luôn được coi là vua của mọi chất liệu bởi sự thoáng mát hoàn hảo đến từ sợi thiên nhiên. Được dệt thành nhiều loại vải khác nhau như: thun, chemise,…vải từ sợi luôn được đánh giá cao và đem lại sự thoải mái cho người mặc.

Mùa xuân là thời điểm thời tiết khá đẹp, không quá lạnh cũng không quá nóng, nhưng cũng khá khó chiều vì nắng mưa thất thường, ban ngày thì nắng ấm, ban đêm thì se lạnh; Chất liệu có thể đáp ứng sự đỏng đảnh của thời tiết này chỉ có thể là cotton.

Cũng nhẹ mát và thấm hút mồ hôi cực tốt nhưng khác với đồ thô đũi hay đồ lụa nữ tính, item vải cotton lại mang đến cho bạn vẻ ngoài khỏe khoắn và năng động hơn hẳn.

Hiện Vải Quỳnh Phương có 2 loại vải cotton là vải cotton trơn và vải cotton sọc là 2 sự lựa chọn tốt cho chất liệu vải cotton.

2. Vải đũi bông lập thể.

Đũi là loại vải đắt tiền vì nó được làm từ nhộng tằm. Với cùng một loại kén, sợi tơ nhỏ, mịn dệt thành các loại lụa, sợi to làm Đũi vì thế cho nên khi quan sát giữa lụa satin và đũi bạn đọc dễ dàng nhận thấy bề mặt vải 2 loại này không giống nhau mặc dù đều làm từ sợi tơ tằm. 

Khoảng 2 – 3 năm trở lại đây, trang phục được làm từ chất liệu vải thô đũi luôn chiếm vị trí số 1 trong từ điển ăn diện mùa hè của hội quý cô sành mốt. 

Xét về phần nhìn, đồ vải thô đũi thường có thiết kế đơn giản, mang những gam màu hiền hòa, mát mắt như: be nhạt, trắng kem, vàng nhạt… nên khi diện lên mình, bạn sẽ có được vẻ ngoài vừa dịu dàng, mộc mạc lại rất đỗi thanh lịch, cuốn hút. 

Sắm trọn bộ từ: Áo sơ mi, quần dài, quần shorts cho đến váy liền, chân váy… bạn sẽ mặc đẹp và mát mẻ trong từng khoảnh khắc của mùa hè này. 

Vải Quỳnh Phương có 3 loại vải đũi là vải đũi trơn mã 02 trơn ,vải đũi trơn và vải đũi trơn bông lập thể là 3 sự lựa chọn tốt cho chất liệu vải đũi.

 3. Chất liệu rũ.

Mùa xuân đến mang theo một chút ấm áp của những tia nắng mặt trời nên tạm thời các nàng hãy cất những trang phục mùa đông với những chất liệu dày dặn như: vải len, da, len,….để diện những bộ cánh mềm mại hơn của mùa xuân. 

Ưu điểm của chất liệu rũ nhẹ chính là sự rộng rãi, thoáng mát và hơn hết đó là vẻ đẹp nhẹ nhàng từ những lớp vải tung bay. Những chất liệu hoàn hảo mà các nàng nên lựa chọn đó là: lụa, voan, chiffon,..Với những loại chất liệu này, đầm, váy áo điệu đà với phom rộng rãi như váy xòe, đầm dài đầy nữ tính. 

Hiện Vải Quỳnh Phươnglụa Bảo Lộc, lụa Hà Đông rất phù hợp để may trang phục. 

Nếu bạn còn băn khoăn, chưa biết chọn loại vải nào phù hợp với vóc dáng của mình thì hãy đến với Vải Quỳnh Phương. Không chỉ cung cấp đa dạng các loại vải cao cấp tại Vũng Tàu. Chị em còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay Vải Quỳnh Phương uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng. Hiệu vải Quỳnh Phương Vũng Tàu


THÔNG TIN LIÊN HỆ 

  • Hiệu Vải Quỳnh Phương 
  • Địa chỉ: 144A, Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, Thành Phố Vũng Tàu. 
  • Phone: 0918 580 865 
  • Email: Tranthinga0865@gmail.com
  • Websitevaiquynhphuong.com


trong Tin Tức
LỤA VẼ CAO CẤP – CHẤT LIỆU MỚI CHO ÁO DÀI TẾT