CÁCH CHỌN VẢI ÁO DÀI CHO HỌC SINH

Hãy ngắm nhìn hình ảnh nữ sinh trong chiếc áo dài trắng thướt tha như thế này, cảm xúc của bạn thế nào? Thật tuyệt vời phải không các bạn?

Không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp tinh khiết và duyên dáng thướt tha của nữ sinh trong chiếc áo dài trắng tinh khôi ấy…Có biết bao trái tim chàng trai đã rung động với vẻ đẹp này. “Tan trường, tan trường, tà áo tung bay tựa mây trắng”. Có lẽ không ai là không biết bài hát này của nhạc sĩ Từ Huy phải không nào? Dưới con mắt của nhạc sĩ Từ Huy, tà áo dài trắng của nữ sinh được ví von như làn mây trắng thật đẹp và lãng mạng phải không các bạn? 

Để giúp các bạn nữ sinh luôn thật duyên dáng trong tà áo dài, mình có một vài bí kíp chọn vải áo dài trắng dành cho nữ sinh chia sẽ với các bạn các loại vải may áo dài cho học sinh nhé.

CÁC LOẠI VẢI MAY ÁO DÀI HỌC SINH

Vải Chiffon

Chiffon là cái tên không thể thiếu khi nói về các loại vải may áo dài học sinh. Độ mịn và trong suốt của chiffon được hình thành nhờ phương pháp dệt se chặt và thay đổi cả hai chiều. Chính vì có cách dệt đặc biệt nên vải chiffon có bề mặt nham nhám như sờ vào cát mịn. Bên cạnh đó thì chiffon là loại vải rất bền. Nhược điểm của loại vải này là tính co giãn gần như không có, chính vì vậy mà mặc áo dài chiffon trong thời gian dài và hoạt động nhiều sẽ khá khó chịu.

Vải lụa

Đặc tính của vải lụa là mềm, co dãn tốt, phù hợp mặc cả mùa đông và mùa hè. Để chọn vải may áo dài học sinh thì chọn vải lụa là ưu tiên số một. Hiện nay trên thị trường có một số loại vải lụa như vải lụa Hàn Quốc, vải lụa tằm Thái, vải lụa nhật, hay vải lụa Thái Tuấn trong nước.

CÁCH CHỌN ÁO DÀI PHÙ HỢP

Vì áo dài trắng bạn phải mặc đi học suốt các ngày trong tuần, các bạn gái nên chọn vải áo trắng nữ sinh có độ co giãn nhẹ, tốt để có cảm giác thoải mái trong suốt buổi học. Hiện nay trên thị trường có loại vải áo dài lụa thun, một loại vải đặc biệt của lụa, giữ được dộ mềm mai của lụa nhưng lại có độ co giãn tốt và không mỏng như áo dài tơ. Thật tuyệt với sự lựa chọn của mình phải không các bạn? 

Bên cạnh đó, các bạn nữ còn nên lưu ý chọn hoa văn khi chọn áo dài trắng nữ sinh chúng ta nên tuỳ vào hình dáng của mình, các bạn nữ có dáng cao gầy có thể chọn các hoa văn chìm hơi lớn hoặc vải áo dài có độ bóng. Tuy nhiên với các bạn nữ có dàng người hơi tròn trịa, việc chọn vải áo dài trắng cho nữ sinh cần nên chọn một cách cẩn thận hơn, không nên chọn hoa văn chìm lớn, nên chọn hoa văn nhỏ, mảnh mai và nên có độ trải dài của hoa văn để giúp bạn trông thon thả hơn. Và lưu ý thêm nữa với các bạn dáng tròn là không nên chọn vải áo dài trắng nữ sinh có độ bóng nhé, vì như thế trông bạn sẽ mập hơn đó.

Sau đây là tư vấn cách chọn áo dài cho nữ sinh, chúc các bạn chọn được vải may áo dài cho nữ sinh của mình thật ưng ý nhé!

Nguồn: vaiaodaiduyen.com

trong Tin Tức
CÁC LOẠI VẢI ĐƯỢC DÙNG PHỔ BIẾN HIỆN NAY