CÁC LOẠI VẢI ĐƯỢC DÙNG PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Ngày nay, vải may quần áo dùng trong nghành may mặc ngày càng nhiều chủng loại khác nhau, nhưng phổ biến nhất là: vải dệt thoi và dệt https://kim.xn--vic-5kz/ lựa chọn vải cho các sản phẩm may mặc để phù hợp với nhu cầu và mục đích người tiêu dùng ngày càng quan trọng và không thể bỏ qua được. Nếu chọn được chất liệu vải phù hợp sẽ tạo nên được một sản phẩm đẹp mang giá trị sử dụng, có giá trị thẩm mỹ cao.

Để giúp mọi người dễ dàng chọn lựa loại vải ưng ý phù hợp với phong cách thời trang hiện đại, sau đây hiệu vải Quỳnh Phương sẽ tư vấn cho các bạn 6 loại vải hiện nay đang được phổ biến sử dụng nhiều trong thời trang may mặc nhé.

1. Vải Cotton

Vải Cotton là loại vải rất được ưa chuộng và được sử dụng rộng rãi hiện nay trên thế giới.Vải Cotton được làm từ những sợi bông của cây bông vải thiên nhiên và một số hỗ hợp khác tạo thành do được làm từ nguyên liệu thiên nhiên là xenlulo nên chất vải rất mịn và độ bền cao ,loại vải này có thể chống lại các điều kiện thời tiết khắc nghiệt như nóng gắt và lạnh giá.

2. Vải lụa

Vải lụa cao cấp được tạo ra từ những sơi tơ tằm từ thiên nhiên,giúp cho người mặc vào cảm thấy thoáng mát,nhẹ nhàng và thoải mái.Được ứng dụng trong nhiều nghành nhưng chủ yếu là nghành may mặc thời trang như:Áo đầm,áo dài,áo choàng,…

3. Vải kaki

Vải may quần áo có chất liệu kaki thường được dùng để may quần áo,đồ công sơ hay đồng phục lao động,…Vải kaki được làm 100% chất liệu cotton và các loại sợi tổng hợp khác giúp cho vải có độ bền cao,cứng và độ co giản tốt.Được làm từ chất liệu cotton ,vải kaki mang cho bạn cảm giác thoải mái khi mặc .

4. Vải kate

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại quần áo thường được may từ chất liệu kate,tùy thuộc vào nhiều người mà có thể sử dụng nhiều chất liệu khác nhau.Vải kate được làm từ những loại sơi pha từ Cotton và Polyester.Loại vải này thường được sử dụng làm may mặc như :Áo sơ mi,khăn tay,…

5. Vải Jean

Đối với các tín đồ thời trang, Jean luôn là chất liệu có sức hút mãnh liệt nhất. Ra đời từ năm 1873 và cho tới tận bây giờ, Jean được biến hóa đa dạng nhờ vào bàn tay đầy sáng tạo của các nhà tạo mốt. Vải Jean là một loại vải bông thô được làm từ chất liệu cotton duck, vải Jean được dệt từ 2 sợi cùng màu. Hiện nay, vải Jean được sử dụng phổ biến để may quần áo, váy đầm. Vải Jean có tính chất bụi bặm, năng động nên chủ yếu phù hợp với đối tượng trẻ tuổi.

6. Vải thun

Vải thun là một chất liệu quen thuộc với mọi người vì chúng hiện diện ở khắp nơi quanh chúng ta qua các loại quần áo, trang phục. Quần áo may bằng vải thun rất phổ biến, nhất là vào mùa hè.Vải thun phổ biến trên thị trường hiện nay là:vải thun cotton,vải thun cá sấu,vải thun lanh,.. 

Trên đây là tổng hợp 6 loại vải phổ biến trên thị trường và trong nghành thời trang may mặc.Chúc các bạn sẽ chọn được loại vải phù hợp ưng ý với mình!


THÔNG TIN LIÊN HỆ 

  • Hiệu Vải Quỳnh Phương 
  • Địa chỉ: 144A, Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, Thành Phố Vũng Tàu. 
  • Phone: 0918 580 865 
  • Email: Tranthinga0865@gmail.com
  • Websitevaiquynhphuong.com


trong Tin Tức
XU HƯỚNG THỜI TRANG CÔNG SỞ 2020 CHO CÁC NÀNG