ÁO DÀI VẼ

Áo dài Việt Nam từ xưa đến nay luôn là nét đặc trưng của dân tộc ta. Những chiếc áo dài lụa thướt tha, đến những chiếc áo dài gấm sang trọng đều tôn vinh lên nét đẹp cùa người phụ nữ Việt Nam. Ngoài ra, những nhà thiết kế đã tỉ mỉ khắc hoạ từng chi tiết bằng những nét vẽ điêu luyện, biến tấu những bộ áo dài trở nên đẹp đẽ và thanh lịch hơn.

Những bộ áo dài vẽ được thiết kế với những hoạ tiết hoa hay những hình ảnh trẻ trung, sang trọng đều mang lại cho bạn một cái nhìn rất khác, sự đơn giản nhưng hết sức ấn tượng với những ý nghĩa riêng của từng bản vẽ trên những mảnh lụa mong manh tạo nên sự duyên dáng cho những người phụ nữ.

Với những nét vẽ tinh tế này thì luôn phù hợp với các hoạ tiết như phong cảnh, hoạ tiết hoa, cây, áo dài đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng cho người mặc lựa chọn được cho mình một bộ áo dài ưng ý.

Ngoài ra những bộ áo dài thiết kế với phong cách thanh lịch, nền nã dành cho các thiếu nữ trẻ thì đây cũng là một loại áo dài dành cho những người phụ nữ trung niên cũng rất được ưa chuộng. Nó mang lại đậm sắc truyền thống và sự trẻ trung cho những người trung niên. Bởi thế áo dài vẽ luôn được mọi người ưa chọn nhiều đến vậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ 

  • Hiệu Vải Quỳnh Phương 
  • Địa chỉ: 144A, Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, Thành Phố Vũng Tàu. 
  • Phone: 0918 580 865 
  • Email: Tranthinga0865@gmail.com
  • Websitevaiquynhphuong.com


trong Tin Tức
ÁO DÀI KẾT ĐÁ