ÁO DÀI THÊU

Sự phát triển không ngừng của ngành thời trang hiện đại chính là nền tảng để tạo nên sự đa dạng của loại hình áo dài truyền thống. Nắm bắt được xu hướng này của áo dài. Áo dài thêu đẹp này với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú sẽ giúp quý khách dễ dàng chọn được một tác phẩm ưng ý để mặc hay làm quà tặng ý nghĩ.

Từ hoa sen, hoa cúc, hoa hồng, hoa đào đến hoa mai, hoa lan,… đều nhẹ nhàng đi vào áo dài thêu tay đẹp của các thợ thêu. Tùy vào màu sắc, độ to nhỏ của những họa tiết hoa mà các thợ thêu dệt khéo léo sắp xếp thêu ở các vị trí khác nhau, có thể được thêu trên nhiều nền chất liệu khác nhau như: lụa nhún có độ co giãn tốt giúp cho người mặc thêm phần thoải mái; lụa chiffon cát có độ rũ cao, tạo nét duyên dáng, uyển chuyển trong mỗi bước đi hay chất liệu nhung sang trọng và đầy quyến rũ. Vừa giúp thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp của họa tiết, vừa giúp tôn lên dáng vẻ yêu kiều, thục nữ của người con gái. Chính nhờ chất liệu lụa tơ tằm mềm mượt mà áo dài đã khắc phục được những nhược điểm thường gặp của áo dài như cảm giác bí bách, chật chội ở phần cổ áo, nách áo và eo áo. 

Vì thế khi chọn những mẫu áo dài thêu tay đẹp nhất để mặc, quý khách sẽ được tận hưởng cảm giác bay bổng đầy tự tin, duyên dáng. Mỗi bước đi của bạn sẽ làm tà áo tung bay, tựa như những dải lụa đầy sắc mài tung bay giữa nền trời cao rộng.

Bạn đang muốn tìm một địa điểm bán Vải áo dài thêu tốt hay những loại vải khác chất lượng cao, giá thành hợp lí trong tầm sử dụng may mặc của bạn. Thì tại đây Hiệu Vải Quỳnh Phương của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn loại vải lụa phù hợp ưng ý của bạn, sẵn sàng nhiệt tình tư vấn sản phẩm cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ 

  • Hiệu Vải Quỳnh Phương 
  • Địa chỉ: 144A, Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, Thành Phố Vũng Tàu. 
  • Phone: 0918 580 865 
  • Email: Tranthinga0865@gmail.com
  • Websitevaiquynhphuong.com
trong Tin Tức
ÁO DÀI VẼ